Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Căn hộ chung cư cao cấp được xác định nhờ yếu tố nào?



Để xác định một căn hộ chưng cư cao cấp thì cần rất nhiều yếu tố, không cần phải có đầy đủ tiện nghi, nhà cao cửa rộng mà với một căn hộ giá rẻ cũng có thể trở nên cao cấp bởi những yếu tố sau.

Căn hộ chung cư được xây dựng bởi nhà đầu tư uy tín


Với việc nói căn hộ chung cư cao cấp phụ thuộc vào nhà đầu tư uy tín là yếu tố chủ quan, không quyết định đến chất lượng có phải là căn hộ cao cấp hay không? Nhưng thực ra đây là một trong những yếu tố tiên quyết đến chất lượng của một dự án, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm và lựa chọn.
Căn hộ chung cư cao cấp được xây dụng từ nhà đầu tư uy tín
Căn hộ chung cư cao cấp được xây dụng từ nhà đầu tư uy tín


Đa số hiện nay có rất nhiều bài viết đánh giá về nhiều dự án bất động sản đã được lên kế hoạch rất hoành tráng, nhưng chủ đầu tư không có kinh nghiệm, tài năng, tài chính,… nên rất nhiều dự án đã đã bị đình chỉ thi công, xậy dựng giang dở lại phải bỏ,… trong khi đó nhiều dự án người dân đã đặt cọc tiền và nhiều trường hợp đã mất trắng do lựa chọn những chủ nhà đầu tư không có tiềm năng.

Vì vậy một căn hộ chung cư cao cấp thì điều đầu tiên chính là chủ nhà đầu tư, nên mọi người cần phải tìm hiểu kỹ về chủ thầu của dự án đang định mua thật kỹ càng để không bị sập bẫy.

Vị trí của dự án căn hộ chung cư cao cấp


Điểm mấu chốt thứ hai để xác định một căn hộ giá rẻ cũng có thể cao cấp chính là  vị trí. Như chính tổng thống Donal Trump từng là ông trùm bất động sản cho biết “quan trọng ở một dự án bất động sản chính là vị trí và vị trí”.

Vậy nếu một căn hộ được xây dựng khang trang, lộng lẫy những ở những vùng không đắc địa, hay nhưng nơi khá xa trung tâm ít người chú ý đến.

Nên đa số hiện nay thì những chủ nhà đầu tư rất chú trọng về mặt vị trí, phải nghiên cứu thật kỹ thì mới tiến hành xây dựng và đầu tư.

Cở sở hạ tầng, tiện nghi


Điều tiếp theo mới tới cơ sở hạ tầng, tiện nghi trong và ngoại căn hộ chung cư. Nhưng đa số hiện nay với căn hộ giá rẻ hay căn hộ cao cấp thì đều có đầy đủ tiện nghi trong và ngoài. Nhưng riêng với căn hộ cao cấp thì cần phải đảm bảo nhiều yếu tố, đặc điểm hơn tạo được sự khác biệt với các dự án khác. Cũng như đa số hiện nay nghiêng về dự án “Xanh” như khu đi dạo, công viên cây xanh, sân vườn,… với đầy đủ những tiện ích phục vụ cho cư dân sinh sống ở đây như siêu thị, trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại,… thì mới dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Tiện ích xung quanh căn hộ chung cư
Tiện ích xung quanh căn hộ chung cư


Vậy trên là 3 yếu tố quan trọng để xác định một căn hộ chung cư cao cấp, qua đó thì mọi người có thể có thêm kiến thức trong việc lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nên đầu tư vào phân khúc đất nền hay căn hộ chung cư ở thời điểm này

Thị trường bất động sản hiện nay đang tập trung mạnh vào hai phân khúc đất nền và xây dựng căn hộ chung cư . Nhưng cả hai đang tạo nên một...