Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Bí quyết tiết kiệm chi phí khi mua nhà đất cho dân văn phòng



Với đối tượng dân văn phòng thuộc vào đối tượng có mức thu nhập thấp, trung bình và cao đối với giám đốc. Tuy nhiên thì có nhiều người chưa hết tháng đã hết lương, nên khá khó để có thể tiết kiệm để mua nhà hay căn hộ chung cư. Vậy nên để đóng góp thêm ý kiến tư vấn giúp tiết kiệm cho phí để mua nhà thì dân văn phòng nên tham khảo ngay.

Tập làm quen tiết kiệm 10% thu nhập mỗi tháng


Nếu như mỗi tháng lương bạn dành ra chi phí để mua sắm quần áo, đi chơi, hẹn hò,.. thì tại sao bạn lại không có suy nghĩ dành ra một khoảng chi phí tầm 10% để mua nhà mua xe sau này.

Bắt đầu thói quen tiết kiệm chi phí để mua căn hộ chung cư
Bắt đầu thói quen tiết kiệm chi phí để mua căn hộ chung cư


Bạn đừng nghĩ 10% là một khoản tiền nhỏ và khó có thể làm gì, thì bạn hoàn toàn đã nhầm. Vì khi một tháng tiết kiệm 10% thì sau 10 tháng, 1 năm, 5 năm,… thì số tiền đó hoàn toàn không hề nhỏ và đến một giai đoạn đó sẽ là một khoản vốn giúp bạn tậu được một ngôi nhà ưng ý.

Tăng dần mức tiết kiệm hơn 10%


Cũng giống như lương hàng tháng của bạn, vào một thời gian nào đó bạn cũng sẽ được tăng lương vậy nên lúc này hãy cũng tăng lên mức chi phí tiết kiệm hơn 10%, khoảng tầm 20-30% là hợp lý nhất. Thì chỉ sau khoảng 5-10 năm bạn sẽ sở hữu được cho mình một diện tích nhà đất, căn hộ chung cư mơ ước.

Lên kế hoạch chi tiêu hợp lý


Khi đã có quyệt định tiết kiệm để mua nhà, căn hộ chung cư thì cũng hãy tập theo quen chi tiêu hợp lý. Hãy cân nhắc trong mọi việc chi tiêu của gia đình, không nên quá lãng phí vào những đồ dùng không cần thiết, cũng như nên ghi lại chi phí phát sinh hàng tháng để có sự điểu chỉnh mức chi tiêu hợp lý hơn.

Bắt đầu thói quen tiết kiệm chi phí để mua căn hộ chung cư 1
Lên kế hoạch chi tiêu hợp lý


Nếu có thói quen thích ăn uống, giải trí bên ngoài thì nên thay đổi. Thay vào đó thì bạn hãy tự nấu và tạo những trò chơi giải trí tại nhà để vừa đảm bảo an toàn cũng như gia đình có những phút giây vui vẻ bên nhau.

Xóa bỏ quan niệm cứ thích là mua


Với nhiều người hiện nay cứ thấy nhà người thân mình có gì mới,lạ, tốt bản thân mình thích là mình mua ngay.

Vậy nên hãy xóa bỏ quan niệm này, vì mới đầu bạn sẽ thích nhưng sau một thời gian sử dụng cảm thấy không cần thiết lại bỏ đống, không thích nữa lại không đụng đến. Vậy tại sao lúc đầu bạn không để dành chi phí đó để tiết kiệm cho một tương lai xa hơn để mua nhà, mua đất.

Vậy trên là những gợi ý giúp dân văn phòng có thể tiết kiệm được một mức chi phí hợp lý để sau vài năm có thể mua được cho mình một ngôi nhà, một căn hộ chung cư trong tầm tay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nên đầu tư vào phân khúc đất nền hay căn hộ chung cư ở thời điểm này

Thị trường bất động sản hiện nay đang tập trung mạnh vào hai phân khúc đất nền và xây dựng căn hộ chung cư . Nhưng cả hai đang tạo nên một...